time post11/02/2022

Phát triển sản phẩm sáng tạo – Thiết kế đồ họa


Nội dung
Tiến độ đào tạo
Thời gian đào tạo
Thông tin tuyển sinh
Cơ sở đào tạo
Nội dung

Melbourne Polytechnic là một trong những trường lớn nhất và thành công nhất về giáo dục đại học và đào tạo nghề tại Úc, cung cấp cho sinh viên quốc tế nhiều chương trình học chất lượng cao. Đón đầu xu hướng, Cao đẳng Melbourne Polytechnic đã xây dựng chương trình đào tạo của chuyên ngành Marketing – Truyền thông nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp.
Sự hiện diện của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số như internet cùng điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng đi sâu vào cuộc sống của mỗi người thì các hình thức quảng cáo và tiếp cận người tiêu dùng qua các phương tiện này cũng càng càng phát triển. Ngân sách tiếp thị của các công ty dần chuyển dịch lớn hơn sang các kênh Online Marketing và nhiều công ty tách hẳn bộ phận nhân sự chuyên phục trách mảng Digital Marketing. Với chi phí phân bổ của các công ty đa quốc gia như Pepsi, Electronic, Unilever… lên đến khoảng 30~40% ngân sách năm. Do đó, việc tìm được nhân sự có năng lực và khả năng điều hành mảng Marketing – Truyền thông của các công ty trở nên vô cùng quan trọng và cấp thiết. Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Online Marketing trở thành một xu hướng tất yếu và mở ra cơ hội làm việc hấp dẫn cho các bạn trẻ.
Với môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên chuyên ngành Marketing – Truyền thông tại Cao đẳng Melbourne Polytechnic sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo nội dung trên mọi nền tảng, từ online đến offline; truyền tải đi những thông điệp thu hút và hiệu quả nhất; nắm chắc các công cụ truyền thông cũ và mới; trực tiếp tham gia từng bước của một chiến dịch truyền thông: nghiên cứu, lên kế hoạch, sản xuất, thực hiện bài bản, quảng cáo, vẽ và xử lý ảnh, xây dựng, quản trị website, Search Engine Marketing, Web and Mobile Marketing, SEO, Social Marketing… cùng các kỹ năng mềm và ngoại ngữ.

Chương trình được tư vấn bởi hội đồng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông và được thẩm định bởi các công ty chuyên về Quảng cáo trực tuyến và Truyền thông tại TP.HCM và Hà Nội.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

  • Kiến thức tổng hợp về marketing và truyền thông
  • Cách xây dựng và triển khai một chiến dịch quảng cáo, kế hoạch Marketing Online
  • Các công cụ Marketing online cơ bản nhất: Website, SEO website, Mạng xã hội, Email marketing…
  • Sử dụng thành thạo các công cụ để chỉnh sửa hình ảnh hoặc thiết kế lên website từ mã nguồn mở để chủ động nội dung
  • Kỹ năng mềm và ngoại ngữ: kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, kỹ năng tổ chức sự kiện, ứng dụng công nghệ thông tin vào lập kế hoạch và quản trị các chiến dịch Marketing Online, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành chuyên sâu về thương mại
  • Dự án: Sinh viên có thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức chuyên về quảng cáo – Advertising agency và Công ty truyền thông –  Media agency để trải nghiệm nghề nghiệp.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi tốt nghiệp, với ưu điểm vượt trội về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và ngoại ngữ, sinh viên tự tin thực hiện tốt công việc tại các vị trí sau:

  • Chuyên viên PR & Marketing online
  • Chuyên viên Marketing
  • Chuyên viên Tổ chức sự kiện
  • Chuyên viên tổng hợp và phân tích dữ liệu online
  • Chuyên viên quản trị khủng hoảng

Tiến độ đào tạo

Môn học Số giờ
Giai đoạn 1: Nhập môn Marketing và Truyền thông
Make a presentation
Thuyết trình
30
Articulate, present and debate ideas
Trình bày ý kiến, luận điểm, tranh luận
40
Apply digital solutions to work processes
Áp dụng các giải pháp kỹ thuật số vào quy trình làm việc
50
Apply marketing communication across a convergent industry
Áp dụng truyền thông tiếp thị trong hội tụ công nghệ
70
Develop and apply knowledge of marketing communication industry
Phát triển và áp dụng kiến thức về ngành truyền thông marketing
40
Develop and use complex spreadsheets
Phát triển và sử dụng các bảng tính phức tạp
50
Lead effective workplace relationships
Nghệ thuật lãnh đạo
50
Profile the market
Thiết lập hồ sơ thị trường
50
Conduct market research
Tiến hành nghiên cứu thị trường
60
Promote products and services
Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ
40
Analyse consumer behaviour
Phân tích hành vi của người tiêu dùng
60
Write complex documents
Soạn thảo các tài liệu phức tạp
50
Giai đoạn 2: Marketing và truyền thông
Interpret market trends and developments
Diễn giải các xu hướng và sự phát triển của thị trường
50
Design and develop an integrated marketing communication plan
Thiết kế và phát triển một kế hoạch truyền thông marketing tích hợp
60
Undertake project work
Đảm nhận dự án
60
Develop and implement an e-business strategy
Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh điện tử
50
Report on finances related to international business
Báo cáo tài chính liên quan đến kinh doanh quốc tế
70
Identify and evaluate marketing opportunities
Xác định và đánh giá các cơ hội marketing
70
Establish and adjust the marketing mix
Thiết lập và điều chỉnh marketing hỗn hợp
60
Plan e-marketing communications
Lập kế hoạch truyền thông marketing điện tử
20
Implement and monitor marketing activities
Thực hiện và giám sát các hoạt động marketing
50
Conduct a marketing audit
Tiến hành kiểm toán marketing
40
Develop a social media engagement plan
Phát triển kế hoạch tương tác trên mạng xã hội
50
Write persuasive copyCopywriting 50
Giai đoạn 3:  Truyền thông & Marketing chuyên nghiệp
Develop an advertising campaign
Phát triển chiến dịch quảng cáo
60
Develop and implement strategic plans
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược
80
Develop a marketing plan
Phát triển một kế hoạch tiếp thị
50
Execute an advertising campaign
Thực hiện một chiến dịch quảng cáo
70
Originate and develop concepts
Khởi tạo và phát triển các khái niệm
30
Research global design trends
Nghiên cứu xu hướng thiết kế toàn cầu
30
Manage the marketing process
Quản lý quy trình marketing
50
Evaluate international marketing opportunities
Đánh giá các cơ hội marketing quốc tế
60
Manage market research
Quản lý nghiên cứu thị trường
50
Develop organisational marketing objectives
Phát triển mục tiêu tiếp thị của tổ chức
60
Manage measurement of marketing effectiveness
Quản lý đo lường hiệu quả tiếp thị
50
Manage risk
Quản trị rủi to
60
Tổng 1,870

Thời gian đào tạo

2 năm – tương đương với 4 học kỳ

Thông tin tuyển sinh

Điều kiện để trở thành sinh viên của Cao đẳng Melbourne Polytechnic:

  • Hoàn thiện học vấn bậc Trung học phổ thông
  • Sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học
  • Sinh viên hệ chính quy các trường trung cấp, sơ cấp nghề (yêu cầu có bằng tốt nghiệp THPT)
  • Có chứng chỉ Tiếng anh IELTS 5.5 hoặc tương đương (không bắt buộc)

Cơ sở đào tạo

Cao đẳng Melbourne Polytechnic hiện có 2 cơ sở đào tạo tại:

  • Hà Nội:

     Tòa nhà Melbourne Polytechnic, số 13, đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm.

  • TP. Hồ Chí Minh:

     205 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

QUỸ HỌC BỔNG LIGHT UP YOUR DREAM TRỊ GIÁ LÊN TỚI 4,8 TỶ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1:1 MIỄN PHÍ

"*" indicates required fields