time post26/01/2022

Marketing – Truyền thông


Nội dung
Tiến độ đào tạo
Thời gian đào tạo
Thông tin tuyển sinh
Văn phòng tuyển sinh
Nội dung

Melbourne Polytechnic là một trong những trường lớn nhất và thành công nhất về giáo dục đại học và đào tạo nghề tại bang Victoria – Úc, cung cấp cho sinh viên quốc tế nhiều chương trình học chất lượng cao. Với mong muốn mang lại cho học sinh Việt Nam một môi trường học tập năng động, chất lượng ngay trong nước, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã ký kết hợp tác đào tạo chương trình liên kết với Melbourne Polytechnic Australia. Theo đó, Melbourne Polytechnic Việt Nam chính thức đi vào hoạt động và tuyển sinh tại Việt Nam.

Đón đầu nhu cầu của thị trường lao động, Melbourne Polytechnic Việt Nam đã lựa chọn đào tạo chuyên ngành Marketing – Truyền thông nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp.

Sự hiện diện của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số như internet cùng điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng đi sâu vào cuộc sống của mỗi người thì các hình thức quảng cáo và tiếp cận người tiêu dùng qua các phương tiện này cũng càng càng phát triển. Ngân sách tiếp thị của các công ty dần chuyển dịch lớn hơn sang các kênh Online Marketing và nhiều công ty tách hẳn bộ phận nhân sự chuyên phục trách mảng Digital Marketing. Với chi phí phân bổ của các công ty đa quốc gia như Pepsi, Electronic, Unilever… lên đến khoảng 30~40% ngân sách năm. 

Do đó, việc tìm được nhân sự có năng lực và khả năng điều hành mảng Marketing – Truyền thông của các công ty trở nên vô cùng quan trọng và cấp thiết. Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Online Marketing trở thành một xu hướng tất yếu và mở ra cơ hội làm việc hấp dẫn cho các bạn trẻ.

Với môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên chuyên ngành Marketing – Truyền thông tại Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo nội dung trên mọi nền tảng, từ online đến offline; truyền tải đi những thông điệp thu hút và hiệu quả nhất; nắm chắc các công cụ truyền thông cũ và mới; trực tiếp tham gia từng bước của một chiến dịch truyền thông: nghiên cứu, lên kế hoạch, sản xuất, thực hiện bài bản, quảng cáo, vẽ và xử lý ảnh, xây dựng, quản trị website, tối ưu hóa hoạt động marketing, SEO, Social Marketing…cùng các kỹ năng mềm và ngoại ngữ.

Khung chương trình đào tạo và giáo trình được cung cấp bởi Melbourne Polytechnic Australia cung cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

– Kiến thức tổng hợp về marketing và truyền thông

– Cách xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo, kế hoạch marketing, kế hoạch truyền thông, quản trị khủng hoảng, quản trị truyền thông….

– Các công cụ marketing online như: website, SEO website, mạng xã hội, social media marketing…

– Các kỹ năng, công cụ chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế website,

– Nâng cao các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, quan hệ báo chí, quan hệ khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống, hoạch định chiến lược, tổ chức sự kiện, lập kế hoạch…

– Sinh viên sẽ học tập với phương pháp tích hợp: lý thuyết và thực hành qua các dự án thực tế

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Ngôn ngữ học tập và giảng dạy: Song ngữ Anh – Việt

– Chương trình học, tài liệu học tập được chuyển giao từ Melbourne Polytechnic Australia

– Hình thức học tập: Đào tạo trực tiếp

KẾT QUẢ HỌC TẬP DỰ KIẾN

Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo tại Việt Nam, sinh viên sẽ được cấp bằng quốc tế do Melbourne Polytechnic Australia cấp và có giá trị tại nhiều quốc gia trên thế giới

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi hoàn thành chương trình học tập tại Melbourne Polytechnic Việt Nam, sinh viên sẽ nắm chắc các kiến thức nghiệp vụ, ngoại ngữ, kỹ năng mềm và có thể đảm nhiệm các vị trí công việc sau:

– Chuyên viên Truyền thông – Marketing

– Chuyên viên Marketing online

– Chuyên viên Quản trị dự án

– Chuyên viên Tổ chức sự kiện

– Chuyên viên tổng hợp và phân tích dữ liệu

– Chuyên viên Quản trị và xử lý khủng hoảng

VỊ TRÍ VIỆC LÀM

– Phòng PR – Marketing của các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước

– Phòng Truyền thông, MKT của các công ty quảng cáo, công ty truyền thông

– Phòng kinh doanh của các doanh nghiệp, tập đoàn

– Khởi nghiệp các dự án kinh doanh

HOẠT ĐỘNG KHÁC

– Tham gia chương trình phát triển cá nhân PDP – Personal Development Program

– Tham gia các chương trình workshop kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên ngành, trải nghiệm văn hoá

– Tham gia các tổ chức sinh viên như: Tình nguyện, Câu lạc bộ Học thuật, Nghệ thuật, Thủ lĩnh sinh viên

– Tham gia các hoạt động tiếng anh: dã ngoại, xem phim ngoài trời, làm video youtube, tiktok.

Tiến độ đào tạo

STT

Môn học

Mã môn

Học kỳ 1

1

Make presentations (Kỹ năng thuyết trình)

BSBCMM411

2

Articualate, present and debate ideas (Phát biểu, trình bày và tranh luận các ý tưởng)

BSBCRT412

3

Undetake marketing activities (Thực hiện các hoạt động marketing)

BSBMKG433

4

Analyse consumer behaviour (Phân tích hành vi người tiêu dùng)

BSBMKG435

5

Develop and apply knowledge of communications industry (Phát triển và áp dụng kiến thức của ngành truyền thông)

BSBMKG439

6

Write complex document (Viết học thuật)

BSBWRT411

7

Tiếng Anh Summit 1

SM1

Học kỳ 2

1

Identify and evaluate marketing opportunities (Xác định và đánh giá các cơ hội marketing)

BSBMKG541

2

Establish and monitor the marketing mix (Thiết lập và giám sát marketing mix)

BSBMKG542

3

Design and develop marketing communication plans (Thiết kế và phát triển kế hoạch truyền thông marketing)

BSBMKG552

4

Write persuasive copy (Viết những văn bản thuyết phục)

BSBMKG555

5

Undertake project work (Thực hiện công việc dự án)

BSBPMG430

6

Develop organisational marketing strategy (Phát triển chiến lược marketing của tổ chức)

BSBMKG621

7

Tiếng Anh Summit 2

SM2

Học kỳ 3

1

Managing organisational marketing processes (Quản lý quy trình marketing của tổ chức)

BSBMKG622

2

Develop marketing plan (Phát triển kế hoạch marketing)

BSBMKG623

3

Develop and maintain strategic business network (Phát triển và duy trì mạng lưới kinh doanh chiến lược)

BSBTWK601

4

Originate and develop concept (Khởi tạo và phát triển khái niệm)

BSBCRT512

5

Lead and manage organisational change (Lãnh đạo và quản lý sự thay đổi của tổ chức)

BSBLDR601

6

Manage market research (Quản lý Nghiên cứu thị trường)

BSBMKG624

Học kỳ 4

1

Implement and manage international marketing programs (Thực hiện và quản lý các chương trình marketing quốc tế)

BSBMKG625

2

Develop advertising campaigns (Phát triển các chiến dịch quảng cáo)

BSBMKG626

3

Execute advertising campaigns (Thực hiện các chiến dịch quảng cáo)

BSBMKG627

4

Develop and implement business plan (Phát triển và thực hiện kế hoạch kinh doanh)

BSBOPS601

5

Manage innovation and continuous improvement (Quản lý đổi mới và cải tiến liên tục)

BSBSTR601

Thời gian đào tạo

2 năm tại Việt Nam – tương đương với 4 học kỳ

Thông tin tuyển sinh

Điều kiện để trở thành sinh viên của Melbourne Polytechnic Việt Nam:

  • Hoàn thiện học vấn bậc Trung học phổ thông
  • Sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học
  • Sinh viên hệ chính quy các trường trung cấp, sơ cấp nghề (yêu cầu có bằng tốt nghiệp THPT)
  • Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5, không có kỹ năng nào dưới 5.0 hoặc hoàn thành Summit 2 tại FPT Polytechnic hoặc tương đương

Văn phòng tuyển sinh

Melbourne Polytechnic Việt Nam hiện có 2 văn phòng tuyển sinh tại:

  • Hà Nội: 

Tòa nhà Melbourne Polytechnic, số 13, đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm

Hotline: 0963 556 743

  • TP. Hồ Chí Minh:

Tòa nhà QTSC 9, Lô 42, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0795 881 839

 

https://www.youtube.com/watch?v=hd-2TP0hTvs&t=8shttps://www.youtube.com/watch?v=yWv-AJz0_1Y&t=899s

QUỸ HỌC BỔNG LIGHT UP YOUR DREAM TRỊ GIÁ LÊN TỚI 4,8 TỶ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1:1 MIỄN PHÍ

"*" indicates required fields